Đang xử lý.....

Giảng viên Khoa TDTT tham gia khóa tập huấn thực hiện Chương trình giáo dục phổ thông mới 

Trong 5 ngày tập huấn, học viên sẽ được các báo cáo viên bồi dưỡngnhững nội dung: Tìm hiểu và hướng dẫn thực hiện chương trình tổng thể và các chương trình môn học; Hoạt động giáo dục, điều kiện tổ chức thực hiện GDPT mới; Phát triển nội dung, tài liệu, phương thức bồi dưỡng giáo viên thực hiện CTGDPT mới...
GV Khoa TDTT Trường ĐHSP Thái Nguyên tham dự bao gồm 02 trong tổng số 36 GV Sư phạm chủ chốt của Trường (TS. Võ Xuân Thủy và TS. Nguyễn Mạnh Hùng). Đây sẽ là những báo cáo viên nguồn của các trường ĐH sư phạm chủ chốt trên toàn quốc tham gia bồi dưỡng cho đội ngũ giáo viên phổ thông trong lộ trình thực hiện Chương trình giáo dục phổ thông mới của Bộ GD&ĐT. 
Một vài hình ảnh của GV Khoa TDTT tại khóa tập huấn:


TS. Võ Xuân Thủy và TS. Nguyễn Mạnh Hùng - GV Khoa TDTT (bìa phải) tại

khóa tập huấn

Thành viên trong nhóm GDTC là những GV chủ chốt đến từ các trường ĐHSP

vùng (khu vực phía Bắc)

GS. Clinton Robinson - chuyên gia của dự án ETEP trao đổi cùng các thành viên

trong nhóm

                                                                                                                      TS. Vũ Đình Chuẩn - Vụ trưởng Vụ Giáo dục Trung học (Bộ GD&ĐT) trao đổi về một số

                                                                                                                                                vấn đề chung của chương trình giáo dục phổ thông mới


Chương trình GDPT mới có nhiều điểm khác biệt và đột phá so với chương trình cũ,

kỳ vọng sẽ mang lại hiệu quả cao khi triển khai vào thực tế

Chương trình giáo dục phổ thông hướng đến sự hình thành và phát triển cho học sinh

những phẩm chất, năng lực cốt lõi mà xã hội mong muốn

Bênh cạnh đó, chương trình cũng hướng đến việc giảm tải cho học sinh

Chương trình giáo dục phổ thông tổng thế mới thể hiện rõ tính mở và linh hoạt
nhằm hướng

đến sự phát triển tối đa năng lực của học sinh. Điều đó yêu cầu giáo viên phải có sự đổi mới

trong việc thiết kế chương trình, cũng như phương pháp giảng dạy, kiểm tra, đánh giá.

loading....